nokia 6300 zin, nokia 6300 gold zin, nokia 6300 thegioididong, địa điểm bán nokia 6300, nokia 6300 cu, nokia 6300 fpt, nokia e71, nokia 6300 đỏ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot Chợ tốt Điện thoại chuyên bán điện thoại cũ nokia e63: bán điện thoại cảm ứng cũ nokia n8 giá rẻ tại trần duy hưng giao hàng toàn quốc

Pages

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

bán điện thoại cảm ứng cũ nokia n8 giá rẻ tại trần duy hưng giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 
Nokia N8 – chiếc điện thoại cảm ứng cao cấp được Nokia cho ra mắt vào tháng 10 năm 2010 để cạnh tranh với chiếc iPhone 4 của Apple. Máy sở hữu một thiết kế ấn tượng, phần vỏ làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng.



Không chỉ có iPhone OS 4.0 mới thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, Symbian^3 và BlackBerry OS 6.0 hiện đang là tâm điểm nóng của giới truyền thông.* BlackBerry OS 6.0: nhiều cải tiến hấp dẫn
Nokia N8: smartphone đầu tiên dùng Symbian ^3Hệ điều hành mã nguồn mở Symbian^3 đã đánh dấu sự hiện diện của mình qua chiếc điện thoại di động Nokia N8 vừa ra mắt.



Vào tháng 2-2010, Symbian Foundation đã công bố "mở" 33 triệu dòng mã nguồn của Symbian^3 miễn phí sử dụng qua giấy phép Eclipse Public License. Trước nay Symbian vẫn chưa theo kịp iPhone OS và Android về tính năng giao diện cảm ứng chạm nên Symbian ^3 sẽ là niềm hi vọng của Nokia.
Dáng vẻ N8 như một thỏi nhôm với màn hình cảm ứng OLED có kích cỡ 3,5-inch (640 x 360). Nokia tích hợp khả năng truy xuất dịch vụ Web TV cho N8, hỗ trợ người dùng xem các chương trình, tin tức từ các kênh như CNN, Paramount, National Geographic. Một số công nghệ dành cho smartphone cao cấp cũng hiện diện trong N8 như bộ gia tốc kế, bộ cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn từ tính.



ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI NOKIA N8 CẢM ỨNGNói đến Nokia người ta nghĩ ngay đến một chiếc điện thoại siêu bền với phần cứng được thiết kế tuyệt vời và với điện thoại nokia cảm ứng N8 cũng không ngoại lệ.  Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm đó là sự chắc chắn nhờ thiết kế nguyên khối cộng với lớp lớp vỏ kim loại mà màn hình kính chịu lực chống trầy sước tối đa trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước 113.5 x 59.1 x 12.9 mm, nặng 135 gram, màn hình cảm ứng 3.5 inches là nhỏ so với máy Smartphone ngày nay nhưng nó lại tiện lợi để dễ dàng mang theo.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11Mặt trước của điện thoại N8 là màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Với độ phân giải 640×360 pixel và hỗ trợ 16,7 triệu màu, màn hình hiển thị sáng và rõ ràng, mọi thông tin đều có thể đọc được một cách dễ dàng dưới trời nắng.



I. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11CÁC CHỨC NĂNG TIÊU BIỂU CỦA NOKIA N8
Nếu Symbian S60 ở Nokia N97 Mini bị chê là giao diện cảm ứng không nhất quán, menu tìm kiếm cổ lỗ và trình điều khiển khó tính đã góp phần làm cho trải nghiệm người dùng thêm bực bội. Symbian 3 chỉnh sửa một số vấn đề đó và làm cho Nokia N8 trở thành một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo hơn các sản phẩm Nokia trước đó. Cùng Xem qua loạt ảnh cận cảnh Nokia N8 nhé




Với động thái này, người dùng một khi nâng cấp lên iOS 12 sẽ không còn có thể hạ xuống phiên bản iOS 11, dù Apple vẫn cho phép hạ cấp từ iOS 12. Năm trước, iOS 11 đạt mức 52% thị phần sau 48 ngày phát hành, mất thời gian gấp đôi so với iOS 12 hiện tại. Về phía Apple, hãng cũng chẳng có lý do gì để tạo ra các phiên bản iOS thay thế, vì điều này đồng nghĩa “Táo khuyết” phải loại bỏ đi các tính năng quan trọng có trên bản cập mới. Các cải tiến đa nhiệm khác với iPad có thể gồm một trình quản lý clipboard mới.Symbian 3 mà N8 sử dụng cung cấp một mô hình tương tác đơn lẻ qua giao diện người dùng, vì vậy bạn sẽ không còn phải trải qua nhiều bước nữa để hoàn thành một tác vụ phức tạp. Hệ thống thống nhất này giúp bạn dễ sử dụng hơn nhưng vẫn có thể thực hiện công việc để nhanh hơn trong các ứng dụng. Ví dụ: để trả lời email trên N8, trước hết bạn phải nhấn vào Tùy chọn và sau đó chọn trả lời. Trong Android, tùy chọn trả lời nằm trên cùng một trang với e-mail.



Tính đến thời điểm 10/10 năm nay, hơn 1/2 trong tổng số thiết bị của Apple trên thị trường đang chạy iOS 12, 39% sử dụng iOS 11 và chỉ 11% chạy các phiên bản cũ. Tất cả các thiết bị đang hoạt động trên iOS 11 trở về sau đều có thể nhận được phiên bản này. Theo HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam ở Bảng B nên phải thi đấu nhiều hơn một trận và chỉ có một ngày để nghỉ trước khi đấu trận tiếp theo. Theo thời gian, nhà sản xuất iPhone cũng sẽ chặn hạ cấp xuống iOS 12.Nhìn chung, Nokia N8 với Symbian 3 cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các trải nghiệm cảm ứng đơn giản và các tùy chọn bổ sung được tuỳ chọn là những tính năng rất cần thiết. Điều đó cho biết, nó chỉ đơn giản là không so sánh với tính dễ sử dụng, luồng và vẻ ngoài bóng bẩy của các hệ điều hành cạnh tranh, cụ thể là Android và iOS



Tính tới tất cả các sản phẩm (chứ không chỉ giới hạn ở mốc 4 năm) thì có 75% máy đã lên iOS 12, 17% đang ở iOS 11 và 8% đang sử dụng iOS cũ hơn. Tất cả các thiết bị đang hoạt động trên iOS 11 trở về sau đều có thể nhận được phiên bản này. Khi đó, người dùng có thể tự do hơn trong việc di chuyển và sắp xếp các ứng dụng trên màn hình chính. Theo thời gian, nhà sản xuất iPhone cũng sẽ chặn hạ cấp xuống iOS 12.N8 cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế 4 băng tần, loa, quay số nhanh, gọi hội nghị, quay số bằng giọng nói, chế độ rung và tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện với chế độ xem trò chuyện theo luồng. Sổ Danh bạ của máy chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ hiện có, và thẻ SIM chứa thêm 250 địa chỉ liên lạc. Có sổ địa chỉ sẽ có  mục cho nhiều số điện thoại, địa chỉ làm việc và nhà riêng, địa chỉ e-mail, sinh nhật… bạn có thể chỉ định ảnh liên hệ, ID nhóm hoặc nhạc chuông cho từng nhóm danh bạ.



Tuy nhiên, khi dung lượng iPhone, iPad dần cạn kiệt, bạn có thể thực hiện việc giảm tải thủ công. Bộ 3 iPhone 11 cũng sẽ hỗ trợ Dual Audio. iPad Pro là là một thiết bị tuyệt vời cho giải trí, nhưng kiến trúc và các hạn chế của iOS khiến cho nó không phải là một sự thay thế cho máy tính xách tay. đang có mặt tại đây sẽ cập nhật diễn biến mới nhất. Liên quan đến trạng thái của iOS 11 và các phiên bản trước đó, phiên bản iOS 11 hiện chỉ chiếm 12% của tất cả các thiết bị iOS, trong khi các phiên bản khác giữ tỷ lệ chỉ 8%. Bạn có thể bấm lên tên file, và đặt tên mới tùy ý cho nó.Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Tất cả các thiết bị đang hoạt động trên iOS 11 trở về sau đều có thể nhận được phiên bản này. Thế nhưng, không giống như năm ngoái khi iOS 12 đều được cập nhật cho mọi thiết bị chạy iOS 11, thì năm nay,. Trong quý gần nhất, Apple cho biết lượng iPhone bán ra gần như không tăng, nhưng doanh thu từ iPhone đã tăng tới 29% so với cách đây 1 năm. Chạm lên nó để xem toàn bộ nội dung.

Bộ xử lý ARM1176 có tốc độ xung nhịp 680MHz chưa làm thỏa mãn các fan đam mê công nghệ vì mong chờ Nokia sẽ trang bị CPU ARM 1GHz cho sản phẩm mới nhất để tương xứng với các dòng smartphone khác ở cùng phân khúc cao cấp.

N8 hỗ trợ kết nối đa năng như quad-band GSM/EDGE và WCDMA 850/900/1700/1900/2100, Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth 3.0, GPS và A-GPS, FM radio.





Apple thường phát hành một phiên bản "S" của mẫu iPhone trước đó và bổ sung vi xử lý nhanh hơn và thêm một số tính năng nổi bật để làm cho nó khác biệt so với điện thoại năm trước. Bạn chỉ cần xoay iPhone theo hướng của trang tài liệu, và iOS sẽ làm những việc còn lại. Nói chung, sự kiện năm nay của Apple là sự kiện chán nhất mà tôi từng theo dõi. Nhưng bắt đầu từ năm nay, 3D Touch sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Nhưng có một danh sách những điều mà HomePod không thể làm:. Năm nay, Apple đã bổ sung rất nhiều tính năng độc quyền dành riêng cho iPad trên hệ điều hành iOS 13 và đặt tên là iPad OS.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra sức khỏe pin trên iPhone bằng cách nâng cấp lên iOS 11. Lỗi bàn phím trên iOS 11. Chỉ cần bấm vào biểu tượng quay phim màn hình và thực hiện cuộc gọi Facetime. Tùy chọn Tương thích nhất sẽ luôn sử dụng JPEG/H.



Hệ điều hành iOS 12 không có nhiều khác biệt so với iOS 11. Khả năng chèn hình vẽ cũng có sẵn trên trình đơn chỉnh sửa trên các phiên bản iOS trước, cụ thể là iOS 11 hoặc mới hơn. Chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm tốt nhất chưa, hay có làm cuộc sống của mọi người phong phú hơn không? Nếu làm được cả 2 điều này, đó rõ ràng là một sự kết nối tuyệt vời giữa thứ này với thứ kia. Các thiết bị đời cũ sẽ không đáp ứng đủ bộ nhớ, vi xử lý không đủ mạnh như bản cập nhật yêu cầu.



Hẳn nhiên, khi nhắc tới Pwn20wnd, đây hoàn toàn là một cái tên quá quen thuộc với cộng đồng iPhone thế giới bởi trước đó chính lập trình viên này đã viết ra phần mềm jailbreak (bẻ khóa) phiên bản iOS 11 của Apple. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra sức khỏe pin trên iPhone bằng cách nâng cấp lên iOS 11. Tôi nên cảnh báo bạn rằng một số Phím tắt có thể mất vài giây để kích hoạt, khiến bạn không kiên nhẫn nhìn vào đồ họa cầu vồng của Siri chảy từ bên này sang bên kia màn hình. Qualcomm muốn cấm bán iPhone XS, XS Max và XR tại Trung Quốc.



Ngoài ra, thiết bị của bạn phải chạy iOS 11 hoặc mới hơn. iOS 12 không cảm thấy khác nhiều so với iOS 11. Hy vọng rằng bạn đã sao lưu điện thoại, nhưng trong trường hợp đã được một lúc, hãy dành thời gian để bảo vệ thông tin của bạn trước khi chuyển sang iOS 12. Vào năm ngoái, cũng tại thời điểm tương tự, iOS 11 mới chỉ chiếm 59% thị phần.



Tính năng duyệt web an toàn với Google Safe Browsing lần đầu tiên được thêm vào iOS vào năm 2008, nhưng nó đã được mở rộng để bao gồm Tencent từ iOS 11 vào năm 2017. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kiểm tra sức khỏe trên iPhone bằng cách nâng cấp lên iOS 11. Không có trang nào trong số các trang này được lưu trong bộ nhớ cache trên điện thoại, vì vậy điện thoại sẽ phải tìm lại chúng với mỗi lần tải. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đặt tên cho file nhạc chuông.



Nếu như iOS 12 có xuất hiện tính năng Screen Time "chống nghiện smartphone" cho người dùng và kiểm soát trẻ khi dùng điện thoại, thì Apple đã thêm một số quyền kiểm soát cho phụ huynh bằng cách cập nhật tính năng này cho trẻ trên iOS 12. Khi chọn thẻ Full Page, bạn sẽ thấy một thanh cuộn với phần bạn đang xem được tô sáng (highlight). vn/the-gioi-so/di-dong/chiem-3-4-thi-phan-ios-12-la-he-dieu-hanh-di-dong-thanh-cong-nhat-cua-apple-175581. Chia sẻ âm thanh qua thao tác chạm là tính năng độc dành riêng cho AirPods. Bước 4: Scan tài liệu. Khi đã tải về bản thử nghiệm của iOS 13 hoặc iPadOS 13, bạn có thể tiến hành cập nhật bằng cách truy cập theo đường dẫn “Settings>General>Sofware Update”.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Hệ điều hành iOS 12 không có nhiều khác biệt so với iOS 11. Từ iOS 11 Apple cũng đưa thêm vào một thanh chứa ứng dụng nằm phía bên dưới màn hình gọi là Dock. Vậy những thiết bị nào sẽ được hỗ trợ cập nhật lên iOS 13? Dưới đây là bản danh sách chính thức do Apple công bố. Một tính năng khác được cải tiến trên camera là thời gian chụp ảnh động Live Photos tăng từ 3 giây lên 6 giây.



Chọn kết quả tìm kiếm đầu tiên: “Bản sao lưu” và trong giao diện tiếp theo chọn Sao lưu bây giờ. Theo quy định tại điểm C khoản 1 điều 97 của Luật Lao động năm 2012 và điểm C khoản 2 điều 25 Nghị định 05/2015/NĐ-CP ngày 12/1/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số nội dung của Bộ luật Lao động, người lao động làm thêm giờ vào ngày nghỉ lễ, Tết, ngày nghỉ có hưởng lương được trả lương tính theo đơn giá tiền lương hoặc tiền lương theo công việc đang làm ít nhất bằng 300%, chưa kể tiền lương ngày lễ, Tết, ngày nghỉ có hưởng lương theo quy định của Bộ luật Lao động đối với người lao động hưởng lương theo ngày. Đây là một bản cập nhật tẻ nhạt. iOS 13 đã bỏ lại iPhone 6/6 Plus và 5s. Apple gần đây đã tập trung vào iPad với hy vọng thiết bị này có thể thay thế cho PC và laptop trong một số trường hợp cần thiết. Từ chấm đá phạt, Hùng Dũng treo bóng vào vùng cấm.

II. Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Ở vị trí thủ môn, Y Eli Niê được triệu tập cùng với Nguyễn Văn Toản và Bùi Tiến Dũng. Những đột phá trên iPhone sẽ được mang tới vào năm 2020. Chúng tôi tập trung vào “ngôi sao chỉ đường” của mình, đó là tạo ra sản phẩm tốt nhất. Đối với máy tính Mac, người dùng cần sử dụng ứng dụng Quicktime, có sẵn của hệ điều hành. Đoàn Văn Hậu đang phải thi đấu với một bên chân rướm máu. Vị huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ chia sẻ dù các tuyển thủ nữ dù có thể hình thấp bé nhất trong các đội nhưng cuối cùng đã bảo vệ thành công ngôi vô địch.



Lưu ý, đối với những ai đang sử dụng iOS 11 trở xuống, bạn chỉ cần vào Settings (cài đặt) > Photos & Camera (ảnh & camera) và tắt tùy chọn Upload to My Photo Stream (tải lên kho ảnh của tôi). Với iOS 12, Apple được cho là đã tạm thời trì hoãn việc cải tiến giao diện hoàn toàn để giải quyết các vấn đề về hiệu suất và chất lượng của iOS 11. Mức giảm này được dự đoán là khoảng 4 triệu chiếc iPhone, với thời gian giảm là quý 2 của năm tài chính, kết thúc vào tháng 3. Khi cắm sạc, bạn hãy hạn chế chơi game hoặc mở các ứng dụng nặng để tránh nhiệt độ trên điện thoại tăng cao.Tùy chọn Black & White làm việc tốt nhất với các tài liệu chỉ có chữ vì chế độ này tạo bản scan có độ tương phản cao. Năm 2018, thay vì quay trở lại cách đặt tên tuyền thống, dễ hiểu, dễ nhớ với những con số thì Apple lại chọn cách đặt tên được đánh giá là quá tệ, bao gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr.



III. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Liên quan đến trạng thái của iOS 11 và các phiên bản trước đó, phiên bản iOS 11 hiện chỉ chiếm 12% của tất cả các thiết bị iOS, trong khi các phiên bản khác giữ tỷ lệ chỉ 8%. Với hệ điều hành iOS 12, cả iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr đều được cải thiện hiệu năng tối ưu, mượt mà hơn so với phiên bản iOS 11. Tùy chọn Color phù hợp với các tài liệu màu. Để đảm bảo an toàn, người dùng iPhone Lock nên giữ nguyên hiện trạng, không nên đổi SIM hoặc Erase all settings and contents (xóa toàn bộ cài đặt và nội dung) vào lúc này. Một thiết bị khác cho phép bẻ khóa các mẫu iPhone và iPod đời cũ. Màn hình Cydia sau khi bẻ khóa iOS 12.

 

Tuy nhiên, mới đây một người dùng dịch vụ Google Photos vừa phát hiện ra rằng nếu bạn dùng iPhone, bạn sẽ được lưu trữ ảnh chất lượng gốc miễn phí không giới hạn, trong khi chiếc flagship Pixel 4- con cưng của Google mới ra mắt lại không có ưu đãi như vậy. Theo đó, Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm sơ bộ đối với các mẫu iPhone chạy iOS 11 (bao gồm iPhone 6s - iPhone X) do vi phạm bằng sáng chế của Qualcomm về việc cho phép người dùng điều chỉnh kích thước hình ảnh và quản lý ứng dụng bằng màn hình cảm ứng. Tại thời điểm này năm ngoái, iOS 11 được cài đặt ở mức 70% thiết bị iOS. Hiện vẫn còn 17% máy đang sử dụng iOS 11, 5% là các đời máy cũ không có khả năng nâng cấp nên vẫn đang sử dụng các hệ điều hành thấp hơn. Họ thực nghiệm trên chiếc Pixel đời đầu và một sản phẩm tương đương của đối thủ là iPhone 7. Thao tác mở camera từ màn hình khóa điện thoại cũng nhanh hơn khoảng 70%.

Theo một số thông tin được chia sẻ trong các hội nhóm sử dụng iPhone Lock, hiện tại tất cả ICCID đều đang bị chặn trên mọi phiên bản iOS (iOS 11, iOS 12 và thậm chí là iOS 13 Beta). ly/musi-ios, tương thích với các thiết bị chạy iOS 11 hoặc cao hơn. Ðó mới là bản chất, còn công nghệ chỉ là môi trường mà chúng tôi đang làm việc. laptop PowerBook đầu tiên của Apple.

Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đăng tải hình ảnh đi bóng trên sân kèm nội dung “Chúng tôi đã sẵn sàng. Thật vô lý khi đặt hai chữ cái cạnh nhau mà một chữ thì đọc thành số, chữ kia thì vẫn đọc như chữ bình thường!. Bạn có thể chặn cuộc gọi thoại, cuộc gọi Facetime và tin nhắn văn bản từ liên hệ không mong muốn. Phiên bản này có thể sẽ sớm được ra mắt ngay trong tháng 10. Vô hiệu hóa tính năng Photo Stream. Khi đã tải về bản thử nghiệm của iOS 13 hoặc iPadOS 13, bạn có thể tiến hành cập nhật bằng cách truy cập theo đường dẫn “Settings>General>Sofware Update”.

BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NOKIA E63 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia 6300 zin, nokia 6300 gold zin, nokia 6300 thegioididong, địa điểm bán nokia 6300, nokia 6300 cu, nokia 6300 fpt, nokia e71, nokia 6300 đỏ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot